ລາວໂຮມລາວ ເພື່ອປະຊາທິປະໄຕ

Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: เวียดนามโชว์ศักยภาพ นำเข้าประจำการเรือรบต่อเอง
Anonymous

Date:
เวียดนามโชว์ศักยภาพ นำเข้าประจำการเรือรบต่อเอง
Permalink   
 


เวียดนามโชว์ศักยภาพ นำเข้าประจำการเรือรบต่อเอง

555000000731801.JPEG

เจ็ด ปีตั้งแต่เริ่มโครงการ 2 ปีสำหรับการต่อสร้างกับอีก 2 ปี ผ่านการทดลองปฏิบัติงานจริงจนพอใจ เวียดนามนำเข้าประจำการเรือปืนทันสมัยที่ผลิตในประเทศเป็นลำแรกในวันจันทร์ 16 ม.ค.2554 เป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่อุตสาหกรรมกลาโหมในประเทศ และ วันข้างหน้าอาจจะเป็นเรือรบลำใหญ่กว่านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าเวียดนามได้เจรจาขอซื้อสิทธิบัตรเรือโจมตีติดจรวดนำวิถี ชั้นโมลินย่า (Molniya) จากรัสเซียด้วย. -- ภาพ: Quân đội Nhân dân.
blank.gif

       
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- กองทัพเรือเวียดนามได้ทำพิธีนำเข้าประจำการเรือ TT400TP ในวันจันทร์ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรือรบที่ต่อเองในประเทศเป็นลำแรก และ ติดอาวุธอย่างครบครันครบครัน หลังผ่านการทดลองปฏิบัติการจริงในทะเลและยิงด้วยอาวุธจริงตลอดหลายเดือนที่ ผ่านมา หนังสือพิมพ์ที่เป็นปากเสียงของกองทัพประชาชนเวียดนามกล่าว
       
       เรือ TT400TP ต่อจากอู่ Z-173 ของบริษัทห่มง์ห่า (Hồng Hà) ในนครหายฝ่อง (Hai Phong) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจภายใต้กรมอุตสาหกรรมกลาโหม กระทรวงกลาโหม เป็นเรือติดปืนกล AK-630 ที่มีระบบตรวจจับเป้าหมายและยิงโดยอัตโนมัติอันทันสมัยที่ผลิตในรัสเซีย และมีขีดความสามารถในการติดตั้งระบบจรวดนำวิถี
       
       เรือยังติดระบบเรดาร์ตรวจจับวัตถุเคลื่อนที่ในระยะต่ำ ก่อนที่ระบบปืนจะลั่นกระสุนอย่างแม่นยำ และสามารถปฏิบัติการได้ภายใต้ทุกสภาพภูมิอากาศในทะเล หนังสือพิมพ์กวนโด่ยเญินซเวิน (Quân đội Nhân dân) หรือ "กองทัพประชาชน" กล่าว
       
       สื่อของกองทัพไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับที่มาที่ไปของระบบอาวุธ กับระบบเรดาร์ที่ใช้บนเรือ แต่กล่าวว่าอู่ต่อเรือแห่งนี้ได้รับมอบหมายให้ "จัดหาและจัดสร้าง" อาวุธ กระสุนกับซอฟท์แวร์ทันสมัยต่างๆ สำหรับการออกปฏิบัติการในทะเล รวมทั้งเพื่อการฝึกซ้อมเจ้าหน้าที่ในทางเทคนิคด้วย
       
       อู่ต่อเรือแห่งนี้ได้นำเรือ TT400TP ออกอวดโฉมครั้งแรกในปลายเดือน ก.ย.2554 ซึ่งทุกฝ่ายเข้าใจว่าจะเป็นเรืองที่สร้างขึ้นมาเพื่อการฝึกซ้อมมากกว่านำ เข้าประจำการเป็นกำลังรบจริง

http://www.manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9550000007012



__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard