ລາວໂຮມລາວ ເພື່ອປະຊາທິປະໄຕ

Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: เจอเบาะแส"ไอ้โก้"ปล้นบ้านปลัด กดเบอร์"ลาว"โทรหาพวกที่กาญจน์
Anonymous

Date:
เจอเบาะแส"ไอ้โก้"ปล้นบ้านปลัด กดเบอร์"ลาว"โทรหาพวกที่กาญจน์
Permalink   
 


เจอเบาะแส"ไอ้โก้"ปล้นบ้านปลัด กดเบอร์"ลาว"โทรหาพวกที่กาญจน์

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนคดีกลุ่มคนร้ายบุกปล้นบ้านนายสุ พจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคมแจ้งเมื่อวันที่ 30มกราคมว่า ตำรวจของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว(สปปล.)พบเบาะแสนายวีระศักดิ์ หรือโก้ เชื่อลี อายุ 36ปี หนึ่งในผู้ต้องหาหลบหนีคดีไปอยู่ในสปปล.ใช้โทรศัพท์มือถือที่ใส่ซิมการ์ดของ ลาวติดต่อมายังสมาชิกแก๊งในจ.กาญจนบุรี

 


ข่าวแจ้งว่า นายวีระศักดิ์เป็นผู้ต้องหารายสำคัญในคดีปล้นบ้านนายสุพจน์เนื่องจากเป็นผู้ วางแผนบุกปล้นและรวบรวมพรรคพวกเตรียมแผนปล้นมานานแล้ว จนกระทั่งสบโอกาสเมื่อนายสุพจน์และคนในบ้านพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 77 ซอยลาดพร้าว 64 แยก 2 เขตวังทองหลวง  กรุงเทพมหานคร ไปร่วมงานเลี้ยงสมรสลูกสาวนายสุพจน์ที่โรงแรมพลาซา

แอทธินี เมื่อคืนวันที่ 12พฤศจิกายน 2554 เหลือเพียงคนรับใช้ 4คนเท่านั้นที่ดูแลบ้าน

 


ข่าวแจ้งว่า นายวีระศักดิ์และพวกบุกเข้ารื้อห้องนายสุพจน์ อยู่บนชั้นสองของบ้านพักพร้อมกับใช้ชะแลงงัดตู้เสื้อผ้า ดึงกระเป๋าที่ซุกซ่อนเงินสดจำนวน 7ใบใช้คัตเตอร์กรีดเอาเงินมีอยู่ทั้งหมดราว 100ล้านใส่ในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ที่คนร้ายเตรียมมา นอกจากนี้แล้วยังคว้ากระเป๋าเดินทางขนาดกลางน้ำหนักราว 30กิโลกรัม2ใบและขนาดใหญ่น้ำหนักราว 50กิโลกรัมอีก1ใบติดมือไปด้วย

 


ข่าวแจ้งว่า นายวีระศักดิ์แบ่งเงินสดให้กลุ่มคนร้ายเข้าร่วมปล้นบ้านนายสุพจน์จำนวนหนึ่ง ที่เหลือเป็นกระเป๋าเดินทางขนาดกลาง2ใบและกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่1ใบนายวีระ ศักดิ์ขนไปทั้งหมดโดยอ้างว่า”เอาไปให้นายใหญ่”

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเกิดเหตุนายวีระศักดิ์ ใช้รถกระบะ 2 ตอน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ทะเบียน กฉ-1556 กาญจนบุรี เป็นพาหนะปล้นบ้านนายสุพจน์ จากนั้นหลบหนีไปกบดานในพื้นที่แห่งหนึ่งทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครก่อน เป็นซุกตัวที่จ.นครพนมและเดินทางข้ามแดนไปยังฝั่งลาว ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคดีนี้สามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการปล้นได้เกือบ ทั้งชุดพร้อมเงินสดจำนวน 18.1ล้านบาท ยังเหลือนายวีระศักดิ์กับพวกอีก2คน

 


พล.ต.ต.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.)ให้สัมภาษณ์ยืนยัน"มติชนออนไลน์"อีกครั้งว่า คนร้ายปล้นเงินสดจากบ้านปลัดกระทรวงคมนาคมมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

 



__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard