ລາວໂຮມລາວ ເພື່ອປະຊາທິປະໄຕ

Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: ทูตด้านสิทธิมนุษยชนยูเอ็นเยือน "ให้คะแนน" พม่า
Anonymous

Date:
ทูตด้านสิทธิมนุษยชนยูเอ็นเยือน "ให้คะแนน" พม่า
Permalink   
 


ทูตด้านสิทธิมนุษยชนยูเอ็นเยือน "ให้คะแนน" พม่า

555000001444901.JPEG

แฟ้มภาพเอเอฟพีวันที่ 19 ก.พ. 2553 นายโทมัส โอเจีย ควินตานา ทูตด้านสิทธิมนุษยชนของสหประชาชาติกล่าวกับสื่อที่สนามบินนานาชาติย่างกุ้ง การเดินทางเยือนพม่าครั้งล่าสุดนี้จะเป็นการประเมินสถานการณ์ด้านสิทธิมนุษย ชนในพม่าและติดตามผลจากภารกิจในคราวก่อนเมื่อเดือนส.ค. 2554. --AFP PHOTO.
blank.gif

       
เอเอฟพี - นายโทมัส โอเจีย ควินตานา ทูตด้านสิทธิมนุษยชนของสหประชาชาติ ระบุวานนี้ (30 ม.ค.) ว่า จะเดินทางเยือนพม่าเพื่อประเมินการปฏิรูปตามที่รัฐบาลพม่าได้ให้คำมั่นไว้
       
       "เราทุกคนล้วนเป็นพยานต่อการเปลี่ยนแปลงในพม่าและภารกิจนี้มีขึ้นใน ช่วงเวลาที่สำคัญของประวัติศาสตร์พม่า" แถลงของนายควินตานา ระบุ เขายังกล่าวอีกว่าวัตถุประสงค์หลักของการเยือนครั้งนี้คือประเมินสถานการณ์ ด้านสิทธิมนุษยชนในพม่าในช่วงเวลาของการปฏิรูปด้านต่างๆ และติดตามผลภารกิจที่มีขึ้นเมื่อเดือนส.ค. 2554
       
       นายโทมัส โอเจีย ควินตานา ที่คณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติแต่งตั้งให้เป็นผู้สังเกตการณ์และ รายงานเกี่ยวกับพม่า จะเข้าพบหารือกับรัฐมนตรี ผู้บัญญัติกฎหมาย และคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติพม่า
       
       นายควินตาจาจะนำเสนอข้อสังเกตการณ์เบื้องต้นในการแถลงข่าวที่นคร ย่างกุ้ง ในวันที่ 5 ก.พ. ที่เป็นวันสุดท้ายของภารกิจ ส่วนรายงานฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับภารกิจการเดินทางเยือนพม่าจะนำเสนอต่อที่ ประชุมคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนครั้งที่ 19 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 ก.พ. นี้.



__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard